Chuẩn bị cho giai đoạn F0. Ngay từ bây giờ.

Mấy nay nhận được và đọc thấy tin nhiều bạn bị F0. Hầu hết là đã tiêm. Trong số bạn vanh quen có cả bạn đang mang thai. Ở Hà Nội thì anh trai Vanh đang trực chốt cách ly. Bố Vanh thì vừa về nhà cũ giỗ ông nội, khi ra thấy cách đó ko xa đã giăng dây cách ly. Túm lại, chúng ta đều đang bị thập diện mai phục. Bà con nâng cao phòng bị & tăng đề kháng nhé. Hiện còn có thể mua các thứ phục vụ phòng & chữa vít thì ưu tiên mua ngay. Không trì hoãn lơ là chủ quan nữa. Không có thời gian nhiều thế đâu ^^.

Đây là đoạn chat vanh được anh bạn xã hội tư vấn, dùng tham khảo cá nhân. Mong hữu ích cho mọi người. Vanh đăng lên vì bố mẹ anh chị người thân gia đình Vanh ở khắp nơi đều đang theo dõi Vanh hàng ngày. Mọi người có thể tự đọc thấy & tự bảo vệ sức khoẻ cho mình. Hãy tự bảo toàn nhé, đừng trao mình cho ai khác.

Vanh vẫn còn bột dây kí ninh. Tặng MIỄN PHÍ và CŨNG bán giá tượng trưng 25k /gói 50g. Tuỳ ý bạn lựa chọn. 1 người chỉ cần 1 gói là đủ. Mọi người cũng cần đậu đen xanh lòng & tía tô. 2 món này ở đâu cũng bán, bà con ra ngoài mua về tự làm nhé.

Bột kí ninh: link

Tía tô: hỏi fb Cốc Nhật Quỳnh, thấy nàng có cả 1 cánh đồng tía tô ^^ nấu cao tía tô mà. Hôm qua cũng thấy anh fb Phan Minh Tuấn nhắc tới sấy trà tía tô ^^ hẳn là cũng có nguyên 1 trang trại tía tô hahaha… mời các cụ lên sàn chống vít ạ.

Đậu Đen: chắc chị fb Nguyễn Diệu Hồng có? đang mùa thu hoạch, Bờ Y có lẽ cũng có nhiều nhà muốn bán? mời liên lạc Vanh nhé.

Muối xông tắm, tăng đề kháng: link

Máy xông hơi: link

Muối súc miệng khử khuẩn kháng viêm: link

Muối xông thông mũi họng, viêm xoang: link

Bột xông nhà: link

Máy xịt cồn kháng khuẩn: link

Trả lời